Category Archives: Dịch vụ sửa máy tính

FIXCNT là cở sở hàng đầu tại HCM chuyên cung các dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop, máy in tận nơi cho khách hàng.
FIXCNTT đang là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ máy tính, được nhiều khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọ sử dụng dịch vụ tại đây.
Ngoài ra cơ sở chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như nạp mực máy in, nạp mực máy photocopy, cài win, cài MacOs, Nâng cấp máy tính, bảo trì vệ sinh máy tính. Và tất cả các vấn đề liên quan đến máy tính, máy in.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa máy tính tại FIXCNTT
1. Dịch vụ nhanh chóng
Chúng tôi luôn cam kết có mặt nhanh chóng tại nhà để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra và xử lý lỗi hiệu quả không làm mất nhiều thời gian, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.
2. Hỗ trợ tận tình
Nhân viên CSKH sẽ luôn tiếp nhận mọi yêu cầu, phản hồi từ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và mang lại trải nghiệm dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho bạn.
3. Giá hợp lý
FIXCNTT luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa với chi phí hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường. Bảng giá tại chúng tôi luôn được công khai minh bạch. Chúng tôi luôn tư vấn hỗ trợ và báo giá cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa.
4. Bảo hành tốt nhất
Chúng tôi luôn có chế độ bảo hành rõ ràng đối với từng dịch vụ như là linh kiện mới được thay.