Cài Win tại nhà Huyện Bình Chánh | 035 994 6393 | Giá Rẻ Nhất

4.9/5 - (64 bình chọn)

Một cách dễ dàng để cài đặt lại hệ điều hành Windows là tìm một dịch vụ cài win tại nhà. Bài viết này sẽ cung cấp dịch vụ cài win tại nhà Huyện Bình Chánh tốt nhất tại HCM.

Hãy cùng FIX Công nghệ thông tin tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ của chúng tôi qua bài viết này nhé !

Bảng giá cài win tại nhà Huyện Bình Chánh

Đặc biệt chỉ có tại FIXCNTT : Chúng tôi hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng hoàn toàn miễn phí 100%. Cam kết báo giá chi tiết, sửa đúng lỗi, an toàn và hiệu quả. Kỹ thuật viên sẽ liên hệ tư vấn, báo giá và xác nhận trước với khách hàng. Khi khách hàng đồng ý với phương hướng khắc phục lỗi và chi phí thì chúng tôi mới đến nơi để sửa chữa.

Phiên bản Đơn Giá ( Chưa VAT )
Cài đặt Windows XP 250.000 đ
Cài đặt Windows 7 150.000 đ
Cài đặt Windows 8.1 150.000 đ
Cài đặt Windows 10 150.000 đ
Cài đặt Mac OS 250.000 đ
Cài đặt Linux 250.000 đ
Cài đặt Ubuntu 250.000 đ

Lưu ý : Giá cài win đã bao gồm bản Windows gốc mới nhất + Các phần mềm cần thiết như : Word, Excel, Power Point, PDF, Trình duyệt, Unikey, IDM, Cleaner và được kích hoạt vĩnh viễn. Có cài thêm phần mềm đồ họa theo yêu cầu.

Cài win tại nhà
Bảng giá cài win tại nhà.

Lợi ích của việc cài win tại nhà huyện Bình Chánh

Tiết kiệm thời gian và công sức

Việc cài win tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển đến một cửa hàng sửa chữa hoặc trung tâm dịch vụ. Bạn không cần phải chờ đợi trong hàng đợi hoặc đến đúng giờ hẹn. Thay vào đó, một kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà bạn và thực hiện quá trình cài win ngay tại đó. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Và có thể tiếp tục công việc khác trong khi quá trình cài đặt diễn ra.

An toàn và bảo mật dữ liệu

Việc cài win tại nhà giúp bạn bảo vệ dữ liệu cá nhân và quan trọng trên máy tính. Khi mang máy tính đi sửa chữa, có thể có rủi ro mất mát dữ liệu hoặc lộ thông tin cá nhân. Tuy nhiên, khi cài win tại nhà, bạn có thể giữ được sự kiểm soát hoàn toàn. Và đảm bảo an toàn cho dữ liệu của mình. Kỹ thuật viên sẽ làm việc ngay tại nơi bạn chọn và không có rủi ro dữ liệu bị xâm phạm.

Dịch vụ chuyên nghiệp và linh hoạt

Các dịch vụ cài win tại nhà Huyện Bình Chánh thường mang đến sự chuyên nghiệp và linh hoạt cao. Bạn có thể lựa chọn lịch hẹn và địa điểm phù hợp với lịch trình của mình. Kỹ thuật viên sẽ có mặt đúng giờ và đảm bảo quá trình cài đặt diễn ra một cách suôn sẻ. Ngoài ra, họ cũng có thể cung cấp hỗ trợ kỹ thuật. Và giải đáp các thắc mắc của bạn liên quan đến hệ điều hành Windows.

cài win nhanh chóng
Cài win nhanh chóng tại nhà huyện Bình Chánh.

Làm thế nào để cài win tại nhà Huyện Bình Chánh

Tìm một dịch vụ cài win tại nhà đáng tin cậy

Trước tiên, bạn cần tìm một dịch vụ cài win tại nhà đáng tin cậy tại Huyện Bình Chánh. Bạn có thể tìm thông tin về các dịch vụ này trên Internet. Qua đánh giá của khách hàng trước đó hoặc thông qua các nguồn tham khảo đáng tin cậy. Hãy chắc chắn kiểm tra danh sách dịch vụ, đánh giá và các bình luận. Để chọn được một dịch vụ uy tín và có kinh nghiệm.

Liên hệ với dịch vụ và yêu cầu lịch hẹn

Sau khi chọn được dịch vụ cài win tại nhà phù hợp, bạn nên liên hệ với họ để yêu cầu lịch hẹn. Cung cấp thông tin cần thiết về máy tính của bạn, phiên bản hệ điều hành hiện tại và bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào bạn có. Dịch vụ sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn và hẹn một thời gian phù hợp để thực hiện cài đặt.

Chuẩn bị các bước cài đặt

Trước khi kỹ thuật viên đến tận nhà, hãy chuẩn bị cho quá trình cài đặt. Sao lưu dữ liệu quan trọng trên máy tính của bạn để đảm bảo an toàn. Đồng thời, hãy đảm bảo rằng bạn có bản quyền hệ điều hành Windows mà bạn muốn cài đặt. Điều này đảm bảo rằng bạn có phiên bản hợp pháp và cập nhật của hệ điều hành.

Thực hiện quá trình cài win

Khi kỹ thuật viên đến tận nhà, họ sẽ tiến hành cài đặt lại hệ điều hành Windows trên máy tính của bạn. Họ sẽ chịu trách nhiệm thiết lập và cấu hình hệ điều hành sao cho phù hợp với yêu cầu của bạn. Bạn có thể theo dõi quá trình cài đặt và đặt câu hỏi nếu có bất kỳ điều gì không rõ.

Cài win tại nhà
Cài win tại nhà giá rẻ tại Bình Chánh.

Những điều cần lưu ý khi cài win tại nhà Huyện Bình Chánh

Đảm bảo có bản quyền hệ điều hành

Trước khi cài win, hãy đảm bảo rằng bạn có bản quyền hệ điều hành Windows mà bạn muốn cài đặt. Sử dụng phiên bản hợp pháp và cập nhật của hệ điều hành. Giúp bạn tránh vi phạm bản quyền và đảm bảo nhận được các cập nhật bảo mật quan trọng.

Sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi cài win

Trước khi tiến hành cài đặt lại hệ điều hành, hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên máy tính của bạn. Điều này giúp bạn đảm bảo an toàn dữ liệu và tránh mất mát không mong muốn. Sao lưu các tập tin, hình ảnh, video và tài liệu quan trọng ra khỏi máy tính. Hoặc sao lưu lên các thiết bị lưu trữ khác như ổ cứng di động hoặc đám mây.

Kiểm tra phần cứng trước khi cài đặt

Trước khi kỹ thuật viên đến, hãy kiểm tra phần cứng của máy tính để đảm bảo nó hoạt động bình thường. Kiểm tra các thành phần chính như ổ cứng, bộ nhớ RAM, và các thiết bị ngoại vi khác. Điều này giúp phát hiện sớm các vấn đề phần cứng có thể ảnh hưởng đến quá trình cài đặt. Nếu có bất kỳ vấn đề nào. Hãy thông báo cho kỹ thuật viên để họ có thể giúp đỡ hoặc đề xuất các giải pháp thích hợp.

Cài win tại nhà huyện Bình Chánh
Cai win tai nha Huyen Binh Chanh.

Kết luận

Việc cài win tại Huyện Bình Chánh mang lại nhiều lợi ích và tiện ích cho người dùng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian, bảo vệ dữ liệu cá nhân và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp ngay tại nhà.

>> Pass giải nén phần mềm Adobe Lightroom 2023 : 370014

>> Pass giải nén phần mềm Adobe Illustrator 2017 : 360044

Thông tin liên hệ

Văn phòng : Số 41 Đường số 43, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook : Fixcntt

Hotline : 035 994 6393

Website : Fixcntt.com

Email : vinacomputervi@gmail.com

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *