Tính năng phần mềm Audition 2023

5/5 - (1 bình chọn)

Phần mềm Audition 2023 với nhiều tính năng mới và cập nhật liên tục. Sẽ giúp bạn trải nghiệm chỉnh sửa, thu âm, xử lý dữ liệu âm thanh. Và rất nhiều thứ khác một cách dễ dàng hơn nhiều.

phần mềm Audition 2023
Tính năng phần mềm.

Giới thiệu phần mềm Audition 2023

Tổng quan phần mềm

Sau khi ra mắt, phần mềm Audition 2023 được nhận xét là một trong những công cụ thiết yếu cho chuyên gia âm thanh. Nó cung cấp các tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu sáng tạo của người dùng. Và giúp họ tạo ra công việc tốt hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những tính năng mới của Audition 2023. Chúng ta sẽ tìm hiểu các tính năng mới này và cách sử dụng chúng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Cấu hình

  • Bộ xử lý : Bộ xử lý đa lõi hỗ trợ 64 bit
  • Hệ điều hành : Windows 10 64 bit phiên bản 1703 trở lên
  • RAM : 4 GB
  • Dung lượng ổ đĩa trống : 4 GB
  • Độ phân giải màn hình : 1920 x 1080

Tải phần mềm Audition 2023 Miễn phí

Tải phần mềm miễn phí tại đây

Các tính năng mới trong phần mềm Audition 2023

Adobe Audition 2023 cung cấp những tính năng mới và công nghệ đột phá. Giúp bạn thay đổi âm thanh chuyên nghiệp một cách dễ dàng. Tính năng này cung cấp một cơ sở lý tưởng cho việc biên tập. Điều chỉnh và tích hợp âm thanh vừa đủ linh hoạt làm cho nó phù hợp với mọi yêu cầu.

Tính năng đặc biệt nhất trong Adobe Audition 2023 là khả năng xử lý đồ họa của những âm thanh thực tế. Nó cung cấp khả năng biên tập bên trong cột nóng có thể. Và một số các hiệu ứng biên tập cơ bản cũng có sẵn như phân tích và điều chỉnh các mức âm. Hiệu ứng phối hợp mới trong Adobe Audition 2023 giúp bạn liên kết và điều chỉnh âm thanh của bạn trên không gian 3D.

Định dạng âm thanh mới trong phần mềm Audition 2023

Định dạng âm thanh mới được hỗ trợ trong Audition 2023 đó là nghe nhạc Dolby Digital Plus. Đây là một chuẩn âm thanh liền kề quen thuộc để xem video và nghe nhạc trên internet. Nó là một tính năng mở rộng của Dolby Digital. Sử dụng công nghệ hoàn toàn khác để hỗ trợ âm thanh surround 5.1. Từ đó giúp bạn nhận được nội dung ồn của bạn trong các khu vực phòng nghe đa chiều.

Dolby Digital Plus có thể hỗ trợ dạng âm thanh 5.1 Surround, multi – channel 7.1 Surround. Các tài nguyên âm thanh cũng có thể được mã hóa với kích thước gọn hơn. Để chiếm ít dung lượng không gian đám mây hơn và truyền đi nhanh hơn trên Internet. Kết quả là bạn có thể biến chỗ an ủi của mình thành một phòng nghe đa chiều hàng đầu thế giới.

Tính năng này cũng cung cấp một cảm giác chân thực hơn cho người dùng. Với âm thanh sleep – like thực sự của mọi loại nội dung. Trong một số trường hợp thích hợp, Dolby Digital Plus cũng có thể đặt kỹ sư trong việc tùy chỉnh mix của một chuyển đổi phim. Tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn.

Khả năng xử lý âm trong phần mềm Audition 2023

Đây là phiên bản mới của phần mềm dựng âm thanh từ Adobe, có ảnh hưởng công nghệ cơ bản cũng như các tính năng mới.

Khai thác sức mạnh của Audtion 2023 là khả năng xử lý âm tự nhiên. Công nghệ xử lý âm tự nhiên cho phép người dùng tạo ra âm thanh mới từ bộ phận tổng hợp cũ. Hoặc từ file audio có sẵn. Đây cũng là một giải pháp hiệu quả để xem xét và giải quyết các vấn đề về âm thanh.

Với âm thanh tự nhiên xử lý Audition 2023. Người dùng có được những tính năng như tăng cường, vọt tích, điều chỉnh bề mặt, và nhiều hơn nữa. Người dùng cũng có thể cài đặt các tùy chọn ứng dụng để tăng. Và giảm âm lượng của bất kỳ đoạn âm thanh nào được lấy ra từ phần mềm.

Công cụ xử lý và mix âm thanh trong phần mềm Audition 2023

Adobe Audition 2023 là một công cụ chuyên nghiệp trong việc xử lý và mix âm thanh. Hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra âm thanh và thu âm qua các clip audio. Đặc biệt với độ chính xác tinh tế cao, làm sạch lên cấp, tự động hóa việc giãn nén. Điều chỉnh tốc độ, tách nhạc dưới dạng 1 file nhạc cụ, tăng sức mạnh của tiếng nói. Chuyển phần mềm định dạng audio hoặc bài hát thành nhiều định dạng khác.

Audition 2023 cũng cung cấp cho người dùng nhiều công cụ để xử lý và mix âm thanh sâu. Các thanh công cụ multitrack và trang bị hoàn hảo cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa và ghi âm nhiều lớp dễ dàng.

Audition 2023 cung cấp một giao diện người dùng thân thiện và không cần kiến thức tốt về âm thanh để sử dụng. Người dùng cũng có thể truy cập những clip âm thanh và hình ảnh từ Adobe Sensei. Để mở rộng thêm các khả năng trộn của mình.

Cải thiện hiệu suất của phần mềm Audition 2023

Cải thiện hiệu năng của Audition 2023 bằng cách sử dụng một loạt cài đặt mới là một trong những mục tiêu phát triển của hãng. Khi âm nhạc và nghệ thuật trở nên phức tạp hơn. Cần một số cấu hình phần cứng cao cấp để hoạt động ổn định. Việc cải tiến tính năng và khả năng chỉnh sửa của phần mềm chính là một bước để xây dựng phiên bản chuyên nghiệp của Audition 2023.

Một trong những điểm mạnh của cài đặt mới là khả năng liên tục cập nhật và nâng cấp tính năng của hệ thống. Giao diện SPOG ( Spectrum Run – Time Transport Audio ) đã được giới thiệu tích hợp với phiên bản này. Cho phép người sử dụng tuỳ biến thông số audio trong realtime. Điều đó rất quan trọng trong việc hiểu và chỉnh sửa thanh âm, trong khi đó cũng giúp người dùng đạt hiệu suất cao hơn.

Các tính năng khác bao gồm khả năng xử lý âm thanh bên ngoài, điểu kiểm năng lượng của lên âm. Các cài đặt hai hay nhiều track âm thanh, cũng như cấu hình băng thông thay đổi. Các tính năng mới này sẽ hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra nội dung âm nhạc cao cấp hơn. Trong khi vẫn giữ được tốc độ đồng bộ và khả năng tuỳ biến rời rạc.

Kết luận

Audition 2023 cung cấp cho người dùng những tính năng hiện đại, linh hoạt và chuyên nghiệp. Nó cung cấp cho bạn một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn qua các chế độ xử lý âm thanh. Nâng cao và tích hợp hàng loạt công cụ có thể tự động để tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Audition 2023 là một giải pháp toàn diện để chỉnh sửa âm thanh và biên tập video ở tần suất cao chất lượng và âm thanh số.

Thông tin liên hệ

Phần mềm audition 2023

Văn phòng : Số 41 Đường số 43, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook : Fixcntt

Hotline : 035 994 6393

Website : Fixcntt.com

Email : vinacomputervi@gmail.com

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *